Các câu danh ngon tinh ban được bình chọn nhiều trong tháng 10

1. Bạn bè có ích không phải chỉ bởi họ sẽ lắng nghe ta, mà còn bởi họ sẽ cười nhạo ta; Qua họ, chúng ta học được đôi chút khách quan, đôi chút khiêm tốn, đôi chút nhã nhặn; Chúng ta học được những nguyên tắc của cuộc đời và trở thành người chơi tốt hơn trong cuộc chơi.

Will Durant

2. Đừng đi trước tôi, bởi có thể tôi sẽ không bước theo. Đừng đi sau tôi, tôi có thể sẽ không dẫn lối. Hãy đi bên cạnh và trở thành bạn của tôi.

Albert Camus

3. Nỗ lực lớn nhất của tình bạn không phải là chỉ thẳng cho bạn thấy khuyết điểm mà là làm cách nào cho bạn thấy được nó

La Rochfoucauld

4. Bạn bè được sinh ra, không phải được tạo ra.

Henry Brooks Adams

5. Cùng bước với một người bạn trong bóng tối tốt hơn là bước một mình trong ánh sáng.

Helen Keller

6. Nếu bạn hỏi tình bạn giá bao nhiêu thì bạn không đủ tiền để mua đâu

Christopher Lehmann-Haupt

7. Nếu quy luật đầu tiên của tình bạn là phải vun đắp nó thì quy luật thứ hai là phải độ lượng khi quy luật thứ nhất bị sao nhãng

Vontaire

8. Không người nào có thể tự do trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu

Paul Tournier

9. Tình bạn với bản thân rất quan trọng, bởi nếu không có nó, anh không thể trở thành bạn với bất cứ ai trên thế giới.
Friendship with ones self is all important, because without it one cannot be friends with anyone else in the world.

 

Eleanor Roosevelt

10. Tình yêu thật sự đã hiếm, tình bạn thật sự còn hiếm hơn

La Fontaine

11. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.
Everyone hears what you have to say. Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don’t say

Khuyết danh

12. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.
A friend is one with whom you are comfortable, to whom you are loyal, through whom you are blessed, and for whom you are grateful.

 

William Arthur Ward

13. Ai nói tốt về tôi sau lưng tôi chính là bạn của tôi

Thomas Fuller

14. Thử thách của tình bạn là sự trợ giúp lẫn nhau trong nghịch cảnh, và hơn thế, là trợ giúp vô điều kiện

Mahatma Gandhi

15. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt

John Lennon

